Obee áp dụng chính sách vận chuyển, giao hàng như sau:

1. Thời gian phục vụ giao hàng:

Obee phục vụ giao hàng từ thứ 2 đến thứ 7 (trừ ngày Lễ, Tết).

Thời gian giao hàng:

KHU VỰC ÁP DỤNG

ĐƠN HÀNG ĐƯỢC XÁC NHẬN TRƯỚC 14h

NỘI THÀNH HÀ NỘI

Giao trong ngày kế tiếp.

QUẬN NGOẠI THÀNH, NỘI THÀNH TỈNH

Giao trong 2-3 ngày kế tiếp ( trước 19h30 ).

NGOẠI THÀNH TỈNH

Giao trong 3-5 ngày kế tiếp ( trước 19h30 ).

Tại các khu vực tỉnh lẻ, các khu vực lân cận hoặc các tỉnh thành khác trên cả nước.

  • Chúng tôi cũng hỗ trợ giao hàng cho quý khách dự kiến trong vòng từ 3-5 ngày tùy địa hình và khoảng cách vận chuyển, sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của các hãng chuyển phát có uy tín. Thông thường thời gian thông báo chi phí chuyển phát nhanh là 24h, thời gian chuyển phát nhanh được tính từ sau khoảng thời gian này

  • Chúng tôi đảm bảo việc chuyển phát hàng hóa cho quý khách tiện lợi và an toàn. Obee cam kết giải quyết tất cả các trường hợp lỗi phát sinh từ đơn vị chuyển phát nhanh. Yêu cầu duy nhất đối với quý khách là thông báo hoặc tuân thủ quy trình chuyển phát của chúng tôi.

  • Chúng tôi chấp nhận mọi hình thức thanh toán của khách hàng thông qua đơn vị chuyển phát. Quý khách thanh toán trước hoặc thanh toán sau khi nhận được hàng (COD)

  • Trường hợp sau khi nhận sản phẩm nếu quý khách phát hiện nhầm thiếu, sản phẩm có lỗi xin vui lòng thông báo ngay theo số hotline của  Obee để được trợ giúp, chúng tôi cam kết sẽ xử lý ngay lập tức theo yêu cầu đổi sản phẩm của quý khách.

  • Nếu quý khách vắng mặt ở nơi giao hàng, hoặc không thể liên hệ để giao hàng đơn hàng có thể sẽ bị hủy.

  • Việc giao hàng sẽ được tiến hành ngay khi chúng tôi xác nhận được giao dịch với quý khách. Nếu trong đợt giao hàng đầu tiên người nhận hàng không có mặt, chúng tôi sẽ liên hệ đến quý khách để sắp xếp thời gian giao hàng khác thuận tiện hơn.

  • Để kiểm tra lộ trình đơn hàng của mình, quý khách vui lòng cung cấp cho bộ phận CSKH của Obee mã số đơn hàng đã được gửi cho khách hàng trong thư xác nhận. Hoặc quý khách có thể kiểm tra trên trang web của đơn vị vận chuyển tình trạng của đơn hàng

  • Sau khi ký nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào vui lòng phản hồi ngay với bộ phận CSKH của Obee. Để có thể phục vụ quý khách trong các trường hợp đổi trả hàng một cách nhanh nhất, xin quý khách lưu ý giữ lại phiếu giao nhận hàng và biên lai vận chuyển

2. Chi phí vận chuyển:

Chi phí được tính theo các đơn vị vận chuyển.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: