Chính sách đổi trả hàng

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Obee hỗ trợ Qúy khách đổi sản phẩm mới theo các nội dung quy định dưới đây:

1. Điều kiện đổi hàng

  • Sản phẩm chưa qua sử dụng hoặc đã dùng nhưng gặp sự cố kỹ thuật không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) và đã được kiểm tra

  • Hàng giao không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.

  • Sản phẩm không đảm bảo các tiêu chí chất lượng như: hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…

  • Thời gian đổi trả hàng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng.

2. Điều kiện chấp nhận đổi trả :

  • Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

  • Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Obee (căn cứ vào hóa đơn mua hàng)

  • Hàng hóa được xác nhận bị lổi kỹ thuật của Kỹ thuật viên

  • Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vở hoặc dán lại) của nhà sản xuất

  • Hàng hóa nhận lại không bị lổi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)

  • Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo

  • Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, xốp,.. ( ngoại trừ film dán, màng nhựa…)

  • Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn, Brochure/ Catalogue… )

Trường hợp không chấp nhận đổi trả:

  •  Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước

  • Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.

  • Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)

  • Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…

  • Hàng hóa đã được ký xác nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó Quí khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ,…)

3. Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:

Bước 1: Quý khách  liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số hotline để thông báo về việc  đổi trả hàng

Bước 2: Sau khi đã tìm hiểu và xác nhận đồng ý đổi /trả hàng, Quý khách cần gửi sản phẩm cần đổi trả đến các điểm giao dich của chúng tôi và các giấy tờ liên quan (nếu có) để xác định lỗi đổi trả hàng. Quý khách lưu ý giữ nguyên vỏ hộp hoặc các phụ kiện đi kèm (nếu có).

Bước 3: Chúng tôi nhận lại sản phẩm và thực hiện việc đổi/ trả hàng, theo dõi quá trình xử lý và cập nhật thông tin cho Quý khách, quá trình đổi trả hang Khách hàng thanh toán các phí phát sinh trong các trường hợp sau:

  • Các trường hợp đổi sản phẩm khác mẫu mã, chủng loại do ý muốn của quí khách, thì các chi phí lắp đặt, tháo dỡ phát sinh do thay đổi mẫu mã, chủng loại khác sẽ do quí khách thanh toán bổ sung. Mức phí đối với từng nhóm hàng/ model chi tiết tại từng thời điểm.

  • Các trường hợp đổi sản phẩm mà sản phẩm đó có kèm theo chương trình khuyến mãi công + vật tư lắp đặt khi mua, quí khách vui lòng thanh toán lại chi phí lắp đặt công, cộng vật tự lắp đặt nếu có

  • Các chi phí phát sinh khác (nếu có): vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ… khách hàng sẽ chịu chi phí theo quy định.

Obee sẽ thực hiện đổi hàng cho khách, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển/ giao hàng (nếu có), trừ những trường hợp sau:

  • Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.

  • Không đủ số lượng, không đủ bộ/ thông tin như trong đơn hàng ban đầu.

  • Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,...

 

 

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: